Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

PVcomBank tuyển dụng Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng Khu vực miền Tây Nam Bộ

Chia sẻ:

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng  nhân sự cho vị trí “Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng”

 

Chức danh

Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng

 

Mục tiêu

  • Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch,  quy định, quy trình, văn bản hướng dẫn đối với các hoạt động Dịch vụ khách  hàng. 
  • Quản  lý,  kiểm tra,  giám  sát các  hoạt động của Dịch vụ  khách hàng; Thực  hiện  kiểm  soát, phê duyệt các  giao dịch và nghiệp vụ của Dịch vụ khách hàng
  • Đảm bảo chất lượng dịch vụ, an toàn, hiệu quả và tuân thủ theo quy định của PVcomBank và pháp luật.. 

Nhiệm vụ

Quản lý điều hành hoạt động

  • Tổ  chức  triển  khai,  thực  hiện  kế  hoạch,  quy  trình,  hướng  dẫn  đối  với  các  hoạt động nghiệp vụ giao dịch tại Phòng DVKH. 
  • Giám sát, Kiểm soát và phê duyệt các nghiệp vụ tại Phòng Dịch vụ khách hàng theo quy định phân cấp, ủy quyền trong từng thời kỳ của PVcomBank
  • Tổ chức triển khai các sản phẩm dịch vụ tại phòng DVKH, bán và bán chéo các sản phẩm thông qua kênh DVKH tại chi nhánh.
  • Công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Giám đốc KHCN

Kiểm soát tuân thủ

  • Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ tại phòng  DVKH đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ phục vụ Khách hàng theo quy định của PVcomBank

Quản lý con người

  • Tổ chức và duy trì công tác đào tạo, huấn luyện, kiểm tra, đánh giá và tuân thủ các chương trình đào tạo, đảm bảo tăng  cường hiệu suất nhân viên;
  • Thiết lập môi trư.ờng làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, đảm bảo định hướng và phát triển nghề nghiêp cho cán bộ thuộc quyền theo khả năng của mỗi cán  bộ; 
  • Dự thảo tờ trình nhân sự, phối hợp thực hiện công tác bảo  hiểm, tuyển dụng… tại chi nhánh theo chỉ  đạo của GĐ chi  nhánh và hướng dẫn của Khối QTNNL.

Yêu cầu trình độ chuyên môn

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng
  • Hiểu biết/kiến thức sâu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng. 
  • Có kiến thức và năng lực quản lý giám sát các công cụ kiểm soát đo lường, đánh giá hiệu quả kinh doanh
  • Khả năng làm việc đội nhóm, giao tiếp tự tin, đàm phán, thuyết phục tốt
  • Khả năng kiểm soát số liệu tốt, cẩn thận và thực hiện công việc với mức độ chính xác cao.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí GDV trong bao gồm 1 năm làm việc kiểm soát viên.

           

Địa điểm làm việc: PVcomBank Cà Mau, PVcomBank Vĩnh Long.

Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Link mẫu hồ sơ) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 20/10/2014. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.

Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua Email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:

  • Phần tiêu đề Email (Subject): “Họ và tên – vị trí ứng tuyển – nơi làm việc mong muốn”.
  • Tên của Thông tin ứng viên: “Họ và tên – Vị trí ứng tuyển – Nơi làm việc mong muốn”.

PVcomBank tuyển dụng Chuyên viên Tái thẩm định KHDN miền Nam

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết