Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

PVcomBank tuyển dụng nhiều vị trí tại khu vực miền Trung và Đông Nam Bộ

Chia sẻ:

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết và khát vọng gia nhập, đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí thuộc các Chi nhánh như sau.

1

Chức danh

Chuyên viên Định giá

 

Mô tả công việc

  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ… và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tổ chức thực hiện các công việc Trưởng bộ phận, Lãnh đạo phòng giao.
  • Thực hiện nghiệp vụ định giá các loại TSBĐ của các đơn vị trên toàn hệ thống.
  • Chịu trách nhiệm về tính đúng đắn nội dung báo cáo kết quả định giá.
  • Tham gia kiểm soát các chứng thư do công ty bên ngoài thực hiện.
  • Lập bảng giá ô tô, bảng giá hàng hóa áp dụng toàn hệ thống.
  • Tham gia hỗ trợ công việc rà soát, ban hành bảng khung giá đất áp dụng cho ĐVKD.
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Lãnh đạo phòng.

 

Yêu cầu

  1. Kiến thức, kinh nghiệm:
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành về quản lý đất đai, vật giá, thẩm định giá, địa chính, kinh doanh bất động sản, kinh tế bất động sản, xây dựng, kỹ thuật, cơ khí và các chuyên ngành khác có liên quan đến định giá;
  • Có Thẻ thẩm định viên về giá hoặc có Chứng chỉ định giá bất động sản hoặc Chứng chỉ định giá đất được cấp theo quy định của pháp luật về giá;
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng có liên quan đến định giá TSBĐ;
  • Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả.
  1. Các kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
  • Sáng tạo và liên tục cải tiến;
  • Tinh thần phục vụ khách hàng;
  • Làm việc theo nhóm;
  • Giải quyết vấn đề;
  • Tư duy logic;
  • Tinh thần đam mê nghiên cứu/học hỏi;
  • Khả năng thích nghi.

 

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh, Đồng Nai

2

Chức danh

Chuyên viên Quản lý tín dụng

 

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ tín dụng từ đơn vị kinh doanh;
  • Soạn thảo hợp đồng tín dụng/bảo lãnh, hợp đồng bảo đảm và các văn kiện tín dụng khác đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn;
  • Kiểm tra hồ sơ giải ngân, lập báo cáo kiểm soát hồ sơ giải ngân; hạch toán giải ngân/phát hành bảo lãnh đối với các khách hàng là doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ theo phân công
  • Thực hiện nhập, xuất kho, giải chấp tài sản bảo đảm, thực hiện thủ tục công chứng, đăng ký giao dịch bảo đảm liên quan các khoản cấp tín dụng đối với các khách hàng doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ đảm bảo tuân thủ nội dung phê duyệt tín dụng của các cấp có thẩm quyền và các quy định hiện hành của Ngân hàng (liên quan đến việc nhận và quản lý TSBĐ)
  • Tham gia các đoàn kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất theo chỉ đạo của Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo Khối, Tổng Giám đốc;
  • Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc các bộ phận liên quan.
  • Đề xuất cái tiến, thay đổi quy trình, phần mềm phù hợp, đáp ứng yêu cầu sản phẩm.

Yêu cầu

  • Ưu tiên người có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong một tổ chức tài chính tại vị trí tương đương
  • Có khả năng lên kế hoạch,triển khai kế hoạch
  • Am hiểu về vân hành các dịch vụ tài chính, về nghiệp vụ quản lý tín dụng, các sản phẩm cung câp và quá trình cung cấp sản phẩm đó
  • Kỹ năng phân tích và thiết lập mối quan hệ
  • Có bằng đại học chính quy phù hợp với lĩnh vực

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh, Hà Nội , Đà Nẵng, Quảng Ngãi

3

Chức danh

Chuyên viên Phát triển Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)

 

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn

  • Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, huy động vốn, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ kinh doanh được giao
  • Quản trị quan hệ với Khách hàng
  • Cung cấp thông tin Khách hàng, khoản cấp tín dụng để Chuyên viên Hỗ trợ và phát triển kinh doanh lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng
  • Kiểm tra sau cho vay
  • Đầu mối chào bán thêm sản phẩm, dịch vụ tới Khách hàng
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

Yêu cầu

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;

- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;

  • Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc

Nơi làm việc

Huế, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh

4

Chức danh

Chuyên viên Phân tích và Hỗ trợ Kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)

 

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chuyên môn

  • Lập Tờ trình thẩm định cấp tín dụng theo thông tin từ Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH và hồ sơ Khách hàng cung cấp.
  • Thực hiện thẩm định tín dụng, giải quyết các thắc mắc, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ nhằm đảm bảo chất lượng xử lý hồ sơ tín dụng.
  • Trình và theo sát hồ sơ tín dụng, phối hợp Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH thực hiện các yêu cầu của Tái thẩm định, cấp phê duyệt có thẩm quyền
  • Dự thảo các văn bản liên quan đến việc cung cấp dịch vụ cho Khách hàng để giải ngân, thu nợ, và nhắc nợ theo quy định
  • Nhập liệu và quản lý hệ thống báo cáo
  • Nhắc lịch Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp PTKH kiểm tra sau cho vay
  • Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu
  • Tham gia hoạt động các Ban đoàn thể theo phân công
  • Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị

 

Yêu cầu

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy,
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….
  • Có ít nhất 01 năm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng

- Kinh nghiệm tín dụng: ít nhất 01 năm;

- Kinh nghiệp Huy động vốn: ít nhất 06 tháng;

  • Kỹ năng phân tích tài chính doanh nghiệp, thẩm định dự án đầu tư
  • Hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng;
  • Hiểu rõ các quy định về SPDV ngân hàng
  • Kỹ năng báo cáo
  • Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao
  • Khách quan trung thực, có đạo đức trong nghề nghiệp; nhiệt tình tâm huyết với công việc, chịu khó tìm tòi và có sáng kiến cải tiến công việc

 

Nơi làm việc

Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh

5

Chức danh

Chuyên viên Khách hàng Cá nhân

 

Mô tả công việc

Triển khai bán hàng

  • Xây dựng các đầu mối Khách hàng tiềm năng cần có để hoàn thành mục tiêu doanh số hàng tháng.
  • Triển khai các hoạt động bán hàng tới KHCN hàng ngày: tiến hành gọi điện cho các Khách hàng mới và Khách hàng cũ; Đặt lịch hẹn bán hàng và giới thiệu sản phẩm; Gặp mặt Khách hàng để bán hàng; Chốt bán hàng với Khách hàng…
  • Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày lên GĐ KHCN/TP KHCN
  • Theo dõi, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt với PvcomBank
  • Thực hiện bán chéo Sản phẩm KHCN cho các KHDN/KHDNL và ngược lại

Hoạt động tín dụng

  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của khách hàng để có biện pháp kịp thời
  • Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của TP KHCN

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
  • Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu KHCN tại địa phương.
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm về bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).

Nơi làm việc

Đà Nẵng, Đà Lạt, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quy Nhơn, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh

6

Chức danh

Chuyên viên Phát triển Khách hàng Doanh nghiệp lớn

 

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai
  • Nghiệp vụ phát triển kinh doanh:
  • Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn phương án bán sản phẩm dịch vụ đảm bảo theo quy trình, quy định của PVcomBank, duy trì khách hàng hiện tại, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Cung cấp thông tin, phối hợp với CV HT& PTKD lập và ký tờ trình cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các thông tin KH.
  • Làm việc với các bộ phận để hoàn thiện quy trình cấp tín dụng cho KH.
  • Quản trị mối quan hệ với khách hàng:Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng, thu thập và xử lí thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất yêu cầu với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến, thiết kế sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Kiểm soát rủi ro đảm bảo tỉ lệ nợ xấu theo quy định. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, báo cáo thông tin KH định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.
  • Bán và bán chéo các SPDV của ngân hàng
  • Tương tác nội bộ: Phối hợp với CVPT&HTKD soạn thảo Biên bản và thực hiện KTSCV, phối hợp các bộ phận để thu gốc, lãi định kì, định giá tài sản đảm bảo theo quy định và các nghiệp vụ khác liên quan.
  • Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ
  • Thực hiện các công việc khác được phân công

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương;
  • Có kiến thức về thị trường tài chính ngân hàng và khách hàng, sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng; nắm vững các sản phẩm dịch vụ hiện có của PVCB
  • Kỹ năng chính: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng thuyết phục, hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng, báo cáo, tiếng anh, tin học.
  • Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trong giao tiếp, năng động; sáng tạo; khéo léo, nhanh nhạy, tác phong chuyên nghiệp, có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao; Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo

Nơi làm việc

Hồ Chí Minh, Quảng Ngãi

7

Chức danh

Chuyên viên Phát triển khách hàng Doanh nghiệp siêu nhỏ

 

Mô tả công việc

Triển khai bán hàng

  • Bán các sản phẩm chính về cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ như: cho vay bổ sung vốn lưu động, kinh doanh, đầu tư tài sản, máy móc thiết bị; bảo lãnh hoặc thanh toán quốc tế quy mô nhỏ và các sản phẩm tài khoản, huy động vốn với các đối tượng là m.SMEs theo tiêu chuẩn phân khúc của PVB về mSMEs.
  • Quản lý và khai thác nguồn dữ liệu, các quan hệ hợp tác liên quan đến sản phẩm cần bán.
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu và đánh giá định kỳ về khách hàng tiềm năng cũng như đối thủ cạnh tranh đối với các sản phẩm bán.
  • Quản lý, phát triển đội ngũ Cộng tác viên thuộc định biên của bộ phận mình.

Hoạt động tín dụng

  • Tiếp nhận, thẩm định và hoàn tất hồ sơ vay của khách hàng;
  • Soạn thảo hợp đồng tín dụng, hợp đồng tài sản và các mẫu biểu khác theo đúng quy định của PvcomBank và tuân thủ đúng quy trình soạn thảo, kiểm soát hợp đồng.
  • Phối hợp với KH thực hiện ký kết hồ sơ vay và hoàn thiện thủ tục Giao dịch bảo đảm.
  • Theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh, việc trả nợ/tất toán của khách hàng để đề xuất biện pháp xử lý kịp thời tới Trưởng đơn vị.
  • Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công.

Thực hiện theo Quy trình cấp Tín dụng cho KHCN, hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ tại PVcombank được áp dụng theo từng thời kỳ.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc thương mại.
  • Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu về KH doanh nghiệp siêu nhỏ tại địa phương.
  • Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệmvề bán hàng (ưu tiên đã làm việc tại vị trí tương đương).
  • Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp và làm việc với người khác tốt.

Nơi làm việc

Hà Nội

 

Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây  (link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/06/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.

Địa chỉ email nhận hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:

  • Phần Tiêu đề email (Subject): "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".
  • Tên của File Thông tin ứng viên: "Họ và tên - Vị trí ứng tuyển - Nơi làm việc mong muốn".

 

Khối Vận hành - PVcomBank tuyển dụng chuyên viên Call Center

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết

Khối Vận hành - PVcomBank tuyển dụng chuyên viên quản lý tín dụng

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết