Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

PVcomBank tuyển dụng mảng Khách hàng doanh nghiệp lớn tại các khu vực

Chia sẻ:

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho các vị trí thuộc mảng Khách hàng doanh nghiệp lớn tại các khu vực:

STT

Chức danh

Số lượng

Địa điểm làm việc

1

Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp lớn

01

Hà Nội

 

Trách nhiệm

- Phối hợp với Khối KHCN và Khối KHDN thực hiện các hoạt động bán chéo sản phẩm.

- Tìm kiếm khách hàng và lập kế hoạch tiếp cận, thu hút khách hàng.

- Phát triển và quản lý KQKD sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.

- Tổ chức hệ thống lưu trữ thông tin, số liệu, báo cáo theo đúng yêu cầu.

- Tổ chức chăm sóc khách hàng thường xuyên và đầu mối triển khai chương trình chăm sóc khách hàng của Khối tại địa bàn.

 

 

Nhiệm vụ

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được giao và nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức thực hiện nhằm đạt kế hoạch.

- Giao việc, đánh giá mức độ hoàn thành công việc và đề xuất các hình thức kỷ luật, khen thưởng CBNV trong phòng.

- Đề xuất các ý kiến về sắp xếp nhân sự và công việc cụ thể của từng cá nhân trong phòng.

- Chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề.

 

 

Yêu cầu trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng marketing, ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị trong ngành từ 1 năm trở lên.

- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế tài chính, kiến thức cơ bản về marketing; Nắm bắt nhanh nhạy xu thể và cơ hội kinh doanh trên thị trường; cập nhật kịp thời các quy định pháp luật liên quan.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tin học, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, kỹ năng tổng hợp, kỹ năng giao việc và đánh giá.

- Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo.

 

 

2

Phó phòng Khách hàng doanh nghiệp lớn

03

Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ

 

Trách nhiệm

- Tăng trưởng doanh thu và danh mục khách hàng.

- Phối hợp với Khối KHCN và Khối KHDN thực hiện các hoạt động  bán chéo sản phẩm.

- Tìm kiếm khách hàng và lập kế hoạch tiếp cận, thu hút khách hàng.

- Phát triển và quản lý KQKD sản phẩm phù hợp với từng khách hàng.

- Quản lý việc thực hiện qui trình nghiệp vụ tại phòng.

- Quản lý, giám sát hệ thống lưu trữ thông tin, số liệu, báo cáo theo đúng yêu cầu.

- Tổ chức chăm sóc khách hàng thường xuyên.

 

 

 

Nhiệm vụ

- Trợ giúp Trưởng phòng xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được giao và nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức thực hiện nhằm đạt kế hoạch.

- Giao việc; đánh giá mức độ hoàn thành công việc và đề xuất các hình thức kỷ luật, khen thưởng CBNV trong Phòng.

- Đề xuất các ý kiến về sắp xếp nhân sự và công việc cụ thể của từng cá nhân trong  Phòng.

- Chỉ đạo và hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề.

 

 

 

Yêu cầu trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng marketing; ít nhất  02 năm kinh nghiệm quản lý. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị trong ngành từ 1 năm trở lên.

- Có kiến thức tổng hợp về kinh tế tài chính, kiến thức cơ bản về marketing; Nắm bắt nhanh nhạy xu thế và cơ hội kinh doanh trên thị trường; cập nhật kịp thời các qui định pháp luật liên quan.

- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh, Tin học; kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, kỹ năng tổng hợp, kỹ năng giao việc và đánh giá.

- Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo.

 

 

3

Trưởng bộ phận Phân tích và hỗ trợ kinh doanh KHDN lớn

01

Hà Nội

 

Trách nhiệm

- Xây dựng quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ cho chuyên viên phân tích và hỗ trợ kinh doanh.

- Thực hiện và giám sát, kiểm tra việc thực hiện nghiệp vụ hỗ trợ kinh doanh và phối hợp nội bộ của CV PT&HT kinh doanh như mô tả công việc.

- Rà soát tính phù hợp và đề xuất điều chỉnh quy định, quy trình có liên quan tới công việc đảm nhiệm.

- Thu thập, khai thác và quản lý hiệu quả thông tin khách hàng, thông tin thị trường, cập nhật các VBPL, đề xuất lựa chọn các nguồn thông tin đánh giá KH.

- Tổ chức phân tích, tổng hợp, hệ thống các báo cáo về KHDNL định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

- Kiểm tra hồ sơ nghiệp vụ khi có phát hiện rủi ro.

- Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ.

- Thực hiện công việc khác theo phân công.

 

 

 

Nhiệm vụ

- Trợ giúp LĐ phòng xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch được giao và nghiên cứu đề xuất biện pháp tổ chức thực hiện nhằm đạt kế hoạch.

- Giao việc, đánh giá mức độ hoàn thành công việc và đề xuất các hình thức kỷ luật, khen thưởng CBNV trong BP.

- Hỗ trợ chuyên môn cho các cán bộ cấp dưới, chia sẻ thông tin và hỗ trợ giải quyết vấn đề.

 

 

 

Yêu cầu trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng marketing. Có kinh nghiệm làm việc với các đơn vị trong ngành từ 1 năm trở lên.

- Nắm bắt nhanh nhạy xu thế và cơ hội kinh doanh trên thị trường; cập nhật kịp thời các quy định về luật pháp.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tin học, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, kỹ năng tổng hợp, kỹ năng giao việc và đánh giá.

- Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo.

 

 

4

Chuyên viên phát triển khách hàng doanh nghiệp lớn (RM)

- 02

- 03

- 01

- 02

- Hà Nội

- HCM

- Đà Nẵng

- Quảng Ngãi

 

Nhiệm vụ

- Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai

- Nghiệp vụ phát triển kinh doanh:

+ Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu, tư vấn phương án bán sản phẩm dịch vụ đảm bảo theo quy trình, quy định của PVcomBank, duy trì khách hàng hiện tại, đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.

+ Cung cấp thông tin, phối hợp với CV HT& PTKD lập và ký tờ trình cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các thông tin KH.

+ Làm việc với các bộ phận để hoàn thiện quy trình cấp tín dụng cho KH.

+ Quản trị mối quan hệ với khách hàng:Chịu trách nhiệm làm việc với khách hàng, thu thập và xử lí thông tin phản hồi từ khách hàng và đề xuất yêu cầu với các bộ phận liên quan để nâng cao chất lượng dịch vụ; cải tiến, thiết kế sản phẩm dịch vụ mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng

+ Kiểm soát rủi ro đảm bảo tỉ lệ nợ xấu theo quy định. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, báo cáo thông tin KH định kì hoặc đột xuất theo yêu cầu.

+ Bán và bán chéo các SPDV của ngân hàng

- Tương tác nội bộ: Phối hợp với CVPT&HTKD soạn thảo Biên bản và thực hiện KTSCV, phối hợp các bộ phận để thu gốc, lãi định kì, định giá tài sản đảm bảo theo quy định và các nghiệp vụ khác liên quan.

- Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ

- Thực hiện các công việc khác được phân công

 

 

 

Yêu cầu trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương;

- Có kiến thức về thị trường tài chính ngân hàng và khách hàng, sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng; nắm vững các sản phẩm dịch vụ hiện có của PVCB

- Kỹ năng chính: kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, kỹ năng thuyết phục, hiểu rõ quy trình phê duyệt tín dụng, báo cáo, tiếng anh, tin học.

- Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trong giao tiếp, năng động; sáng tạo; khéo léo, nhanh nhạy, tác phong chuyên nghiệp, có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao; Khách quan trung thực, có đạo đức, nhiệt tình tâm huyết với công việc, có sáng tạo.

 

 

5

Chuyên viên phân tích và hỗ trợ kinh doanh KHDN lớn (ARM)

02

Cần Thơ

 

Nhiệm vụ

- Lập kế hoạch công việc cá nhân, triển khai thực hiện và báo cáo kịp thời tiến độ triển khai.

- Nghiệp vụ Hỗ trợ kinh doanh:

+ Phối hợp với CVPTKH lập và ký báo cáo cấp tín dụng/ tờ trình giải ngân/phát hành cam kết bảo lãnh, hoàn thiện các yêu cầu về hồ sơ cấp tín dụng.

+ Phối hợp cùng CVPTKH soạn thảo Biên bản Kiểm tra sau cho vay và thực hiện KTSCV.

+ Soạn thảo Hợp đồng tiền gửi, nhập liệu, khai thác thông tin trên hệ thống phần mềm ngân hàng đối với các Hợp đồng tiền gửi

+ Soạn thảo các văn bản nghiệp vụ khác của Phòng để trình cấp có thẩm quyền/ công văn gửi Khách hàng.

- Tương tác nội bộ trong hệ thống:

+ Phối hợp cùng HCTD soạn thảo Hợp đồng tín dụng, Hợp đồng thế chấp.

+ Đầu mối làm việc với Tái thẩm định về các Hồ sơ cấp tín dụng.

+ Đầu mối làm việc với Nguồn vốn, Kế toán/các đơn vị khác đối với những phát sinh liên quan.

+ Phối hợp với CV PTKH tiếp nhận Tài sản đảm bảo từ Khách hàng và là đầu mối làm việc với HCTD bàn giao/nhận tài sản đảm bảo với  Thủ kho.

- Thu thập, khai thác và quản lý hiệu quả thông tin Khách hàng, thông tin thị trường, cập nhật các VBPL, đề xuất lựa chọn các nguồn thông tin.

- Lập báo cáo phân tích khách hàng, có đề xuất kiến nghị về cơ cấu SPDV.

- Lưu trữ số liệu, thực hiện và quản lý báo cáo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.

- Tham gia ý kiến sửa đổi bổ sung các Quy trình, quy chế, quy định liên quan tới các công việc đảm nhiệm khi được yêu cầu.

- Tham gia sinh hoạt chuyên môn, đào tạo và tự đào tạo nhằm nâng cao trình độ

- Thực hiện công việc khác theo phân công.

 

 

 

Yêu cầu trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh ở các trường thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng.

- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc lĩnh vực tương đương;

- Có kiến thức  về thị trường tài chính ngân hàng và khách hàng, sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng; nắm vững các sản phẩm dịch vụ hiện có của PVCB

- Kỹ năng chính: kỹ năng phân tích,báo cáo, thuyết trình, kỹ năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, sử dụng tốt các phần mềm nghiệp vụ.

- Phẩm chất chính: nhanh nhạy, trung thực; có đạo đức trong nghề nghiệp; khách quan, gọn gàng, có sức khoẻ tốt, chịu được áp lực cao, nhiệt tình tâm huyết và có sáng kiến cải tiến công việc.

 

 

Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/6/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm, ưu tiên ứng viên Nam.

Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua Email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:

  • Phần tiêu đề Email (Subject): “Họ và tên – vị trí ứng tuyển – nơi làm việc mong muốn”.
  • Tên của Thông tin ứng viên: “Họ và tên – Vị trí ứng tuyển – Nơi làm việc mong muốn”.

PVcomBank tuyển dụng Trưởng phòng Khách hàng doanh nghiệp tại Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết

PVcomBank tuyển dụng chuyên viên Phát triển kinh doanh, chuyên viên Khách hàng cá nhân...

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết