Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

Khối Vận hành, PVcomBank tuyển dụng

Chia sẻ:

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) trân trọng chào đón các ứng viên có năng lực, có tâm huyết gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi.

Đến với PVcomBank, các cán bộ sẽ được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Hiện tại, PVcomBank có nhu cầu tuyển dụng vị trí cụ thể như sau:

Chức danh

Chuyên viên Call Center, Phòng Dịch vụ và Trả lời KH, Khối Vận hành

Mục tiêu

  • Đảm bảo phục vụ, chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, thống nhất, tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
  • Thực hiện các hoạt động hỗ trợ bán hàng.
  • Nâng cao chất lượng dịch vụ, khuếch trương hình ảnh Ngân hàng thông qua hệ thống tổng đài.

 

 

 

 

 

Nhiệm vụ

Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Ngân hàng, thực hiện:

  • Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ Thẻ.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khách hàng bí mật.
  • Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng qua điện thoại theo phê duyệt của Ban Điều hành trong từng thời kỳ.

Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.

Thực hiện công tác thống kê, phân loại, tổng hợp và báo cáo phục vụ công tác quản lý; căn cứ thực tế thắc mắc, khiếu nại của  khách hàng có kiến nghị, đề xuất cải tiến CLDV.

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu

Về đào tạo:Tốt nghiệp đại học, hệ chính quy, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngân hàng.

Về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực liên quan.

Về kỹ năng bổ trợ/ kỹ năng mềm:

  • Phát âm tiếng Việt chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thính lực tốt.
  • Tiếng Anh lưu loát, trình độ C trở lên hoặc tương đương
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt; Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tính huống nhanh, linh hoạt.
  • Khả năng làm việc với cường độ công việc cao.

 

Địa điểm làm việc: Hội sở PVcomBank – 22 Ngô Quyền – Hà Nội

Hồ sơ ứng tuyển: Theo mẫu Thông tin ứng viên tại đây (Link mẫu hồ sơ ứng viên) hoặc theo mẫu CV của ứng viên.

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 15/05/2015. Ưu tiên ứng viên gửi sớm.

Địa chỉ nhận Email hồ sơ: Tuyendung@pvcombank.com.vn

Lưu ý: Khi gửi hồ sơ qua Email, đề nghị các ứng viên viết đúng theo định dạng sau:

  • Phần tiêu đề Email (Subject): “Họ và tên – vị trí ứng tuyển – nơi làm việc mong muốn”.
  • Tên của Thông tin ứng viên: “Họ và tên – Vị trí ứng tuyển – Nơi làm việc mong muốn”.

 

PVcomBank tuyển dụng chuyên viên Phát triển kinh doanh (Khách hàng Doanh nghiệp), Khách hàng...

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết

Khối Khách hàng cá nhân – PVcomBank tuyển dụng nhân sự

Để đáp ứng nhu cầu phát triển và kiện toàn tổ chức, Ngân hàng TMCP...

Chi tiết