Hotline: 1900 5555 92  |  Mạng lưới |  Tính lãi |  Tuyển dụng |  Liên hệ  | 

PVcomBank thông báo gián đoạn một số dịch vụ từ 22h00 đến 23h30 ngày 19/10/2018

Chia sẻ:

Theo yêu cầu nâng cấp hệ thống định kỳ của các tổ chức quốc tế, để đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật mới, PVcomBank sẽ triển khai nâng cấp hệ thống Thẻ & hệ thống Internet Banking từ 22h00 đến 23h30 ngày 19/10/2018. Trong quá trình nâng cấp, một số dịch vụ tạm thời bị gián đoạn, chi tiết như sau:

  • Thẻ nội địa/ATM (tạm dừng giao dịch rút tiền tại các cây ATM của PVcomBank và các ngân hàng khác có liên kết)
  • Thẻ quốc tế MasterCard (tạm dừng giao dịch thanh toán online, rút tiền tại các cây ATM của PVcomBank và các ngân hàng khác có liên kết)
  • Internet Banking (tạm dừng giao dịch chuyển khoản liên ngân hàng, thanh toán qua NAPAS)

Thời gian gián đoạn dịch vụ: Từ 22h00 đến 23h30 ngày 19/10/2018

Thời gian cung cấp dịch vụ trở lại: Sau 23h30 ngày 19/10/2018

Trong quá trình tạm dừng dịch vụ, mọi nhu cầu hỗ trợ thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 theo số điện thoại 1900 5555 92.

PVcomBank trân trọng cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của Quý khách hàng.

 

(PVcomBank)

Thông báo lựa chọn tổ chức đấu giá

- Căn cứ Luật đấu giá tài sản ngày 17/11/2016; - Căn cứ các Quyết...

Chi tiết

Nội dung buổi làm việc giữa PVcomBank và khách hàng mua nhà Dự án Tokyo...

PVcomBank thông báo về nội dung buổi làm việc giữa PVcomBank và khách hàng mua...

Chi tiết